Tìm hiểu về Visa đi Hàn Quốc loại E7

Visa đi Hàn Quốc E7 là một trong những loại visa mà người Việt Nam xin để sang Hàn Quốc. Vậy mục đích của loại visa này là visa gì và dành cho ai? Hãy tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Tất tần tật thông tin về visa đi Hàn Quốc diện E7

Visa Hàn Quốc diện E7 là visa cho người nước ngoài sang Hàn Quốc theo chức danh là công việc chuyên ngành tại Hàn Quốc, thường được gọi là visa chuyên ngành hay visa kỹ sư tùy theo công việc. Loại visa này dành cho những người có trình độ tay nghề cao và đến Hàn Quốc để làm việc

.

Điều kiện để xin được Visa đi Hàn Quốc E7

Để xin được loại visa chuyên ngành này, bạn cần đáp ứng những điều kiện sau:

  • Nếu cá nhân làm việc cho doanh nghiệp làm trong ngành công nghiệp gốc của Hàn Quốc thì chỉ cần đủ: bằng cấp 3, trên 4 năm làm việc ở Hàn Quốc, được cấp trên xác nhận làm việc tốt và muốn ký hợp đồng lao động. Đủ các điều kiện này là có thể xin được visa E7 Hàn Quốc.
  • Nếu không phải làm việc trong ngành công nghiệp gốc Hàn Quốc thì tối thiểu phải có bằng trung cấp trở lên và dưới 35 tuổi.
  • Cá nhân phải có hợp đồng lao động ở mức lượng 1.9 triệu won/1 tháng và có mã số thuế thu nhập cá nhân tại Hàn Quốc.
  • Cá nhân phải có kinh nghiệm làm việc trong chuyên ngành ít nhất 3 năm (thợ hàn cần đến 5 năm).

Nếu không đáp ứng được những điều kiện này, bạn không thể xin được visa E7 Hàn Quốc. Có thể nhận thấy, loại visa này ưu tiên cho những ai có kinh nghiệm làm việc tại Hàn Quốc và có khả năng chuyên môn trong lĩnh vực của mình. Chính vì vậy, muốn có visa E7 và ổn định công việc, sự nghiệp của mình tại Hàn Quốc, hãy nỗ lực trong công việc nhé!

Quyền lợi của Visa đi Hàn Quốc diện E7

Để xin được loại visa này không hề dễ dàng, vậy nên quyền lợi bạn hưởng từ visa này rất lớn.

Người lao động làm việc tại Hàn Quốc theo diện visa E7 sẽ được mức lương cao, được bao ăn ở, tiện nghi sinh hoạt. Được bảo lãnh người thân sang sinh sống và có quyền về thăm nhà trong thời gian hợp đồng làm việc. Nói cách khác, visa E7 bảo lãnh được gia đình người lao động dễ dàng và nhanh chóng tới Hàn Quốc. Đây có thể nói là quyền lợi cực lớn khi xin visa E7.

visa đi hàn quốc e7

Thời hạn của visa E7 Hàn Quốc là bao lâu cũng là điều nhiều người quan tâm. Thông thường, visa E7 có thời hạn khoảng 2 – 5 năm vì phải ký hợp đồng có thời hạn như vậy mới có thể xin được visa. Thế nhưng, nếu bạn làm việc tại Hàn Quốc 2 năm, bạn có thể chuyển sang visa F2 (visa thường trú), nếu là 3 năm trở lên thì có thể chuyển sang visa F5 (định cư lâu dài).

Chính vì thế, sở hữu visa E7 có thể mang lại cơ hội ở lại Hàn Quốc lâu dài trong tương lai mà không phải lo lắng về  vấn đề visa bị hết hạn.

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ những thông tin hữu ích xung quanh visa E7. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn tham khảo thêm thông tin về các loại visa đi Hàn Quốc, hãy đến địa chỉ bên dưới!

Dịch vụ làm visa đi Hàn Quốc tại Đà Nẵng chất lượng uy tín nhất

Nếu bạn cần được hỗ trợ trong quá trình làm visa đi Hàn Quốc, hãy liên hệ với VinaVisa nhé!

VinaVisa cung cấp dịch vụ tư vấn và làm visa đi nước ngoài uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng. Công ty sẽ giúp bạn đánh giá hồ sơ và tư vấn quá trình chuẩn bị giấy tờ sao cho đạt được tỷ lệ thành công cao nhất.

Phương châm của VinaVisa là uy tín – nhanh chóng – an toàn. Chính vì vậy, công ty luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng trong nhiều năm qua.

Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ của chúng tôi, hãy liên hệ ngay nhé!

Hy vọng bài viết này của VinaVisa sẽ mang đến cho mọi người những thông tin hữu ích về visa đi Hàn Quốc E7 nhé!

>>> Xem thêm: Visa 5 NĂM HÀN QUỐC – Khách hàng Vina Visa

Nguồn bài viết: Tìm hiểu về Visa đi Hàn Quốc loại E7

Nhận xét