Dịch vụ xin visa tại Đà Nẵng UY TÍN GIÁ TỐT - 0933 703 420

Công ty Vina visa chuyên dịch vụ xin visa tại Đà Nẵng với nhiều năm kinh n ghiệm trong nghề nên được sự tin tưởng cửa nhiều khách hàng trong và ngoài nước khi đến Đà Nẵng. Cùng xinvisadanang.blogspot.com tìm hiểu đầy đủ các thông tin cũng như địa chỉ làm visa tại Đà Nẵng mà mình sắp sửa chia sẽ ở dưới nhé.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ xin visa của Vina visa


  • Có nhiều năm kinh nghiệm làm việc với các cơ quan xuất nhập cảnh Việt Nam và các nước khác như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan,…
  • Đội ngũ nhân viên thân thiện chuyên nghiệp về các thủ tục liên quan đến xin thẻ tạm trú cho người nước ngoài tại Việt Nam.
  • Thủ tục quá đơn giản, chi phí rẻ và thời gian quá nhanh chóng
  • Xử lý nhanh các trường hợp khó, Không cần phải xuất cảnh…
Bạn tham khảo thêm các hình ảnh dịch vụ xin visa tại Đà Nẵng đang được Vina Visa đã thực hiện.

Xin visa có lâu không?


Tùy theo mục đích và giấy tờ thì thời gian làm visa sẽ khác nhau. Để rõ hơn bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để được tư vấn cụ thể hơn.
Thời gian xin dao động từ 10 đến 15 ngày.
Thường thì xin visa du lịch sẽ xin nhanh hơn so với các loại visa khác.

>>>> Đọc thêm: Dịch vụ xin visa tại Đà Nẵng uy tín

Địa chỉ làm visa tại Đà Nẵng UY TÍN 

Vina visa là đơn vị với nhiều năm cũng như thâm niên trong nghề chúng tôi hiểu được những mong muốn cũng như khó khăn của khách hàng khi đến với địa chỉ xin visa tại Đà Nẵng của chúng tôi.
Chúng tôi tin với kĩ năng, cũng như với kinh nghiệm lâu năm trong nghề đáp ứng đầy đủ mong muốn của bạn cũng như làm hài lòng bạn nhất.
Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi địa chỉ bên dưới:
---------
CÔNG TY CỔ PHẦN TM & DV DU LỊCH THẾ GIỚI TOÀN TÂM
Địa chỉ: 260 Phạm Cư Lượng, Phường An Hải Đông, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Mail: info@vinavisa.vn
SDT: 0899 31 33 66
Websites: vinavisa.vn

Nhận xét