Visa đi Hàn Quốc tại Đà Nẵng có thời hạn bao lâu?

Thời hạn hiệu lực và thời gian lưu trú của visa đi Hàn Quốc tại Đà Nẵng là một vấn đề rất nhiều người quan tâm. Nắm rõ về thời hạn của visa giúp người xin visa chủ động hơn trong việc chuẩn bị và nộp hồ sơ. Chính vì vậy, bài viết này sẽ chia sẻ đến bạn về vấn đề này nhé!

Tất tần tật và thời hạn của visa đi Hàn Quốc

Tùy theo loại visa đi Hàn Quốc mà thời hạn của visa và thời gian lưu trú khác nhau. Hiện tại, visa Hàn Quốc có các loại cơ bản sau:

  • Single visa: Loại visa này cho phép nhập cảnh Hàn Quốc 1 lần trong thời hạn hiệu lực của visa. Single visa thường có hiệu lực trong 3 tháng. Trong thời hạn của visa, bạn có thể lưu trú tại Hàn tối đa 15 ngày. Sau khi bạn nhập cảnh và xuất cảnh khỏi Hàn Quốc thì visa không còn hiệu lực nữa.
  • Multiple visa: Đây là loại visa chi phép nhập cảnh vào Hàn Quốc nhiều lần, có 2 loại là visa 5 năm và 10 năm. Trong thời gian hiệu lực này của visa, bạn có quyền lưu trú tối đa 30 ngày (đối với visa Hàn Quốc 5 năm) và 90 ngày (đối với visa Hàn Quốc 10 năm).

visa đi hàn quốc tại đà nẵng

Tùy theo mục đích của những chuyến đi thì đương đơn xin các loại visa phù hợp.

  • Single visa: thích hợp cho các chuyến đi du lịch, công tác, thăm thân ngắn ngày. Thời hạn của loại visa này được quyết định bởi cán bộ hải quan khi bạn làm thủ tục nhập cảnh tại sân bay Hàn Quốc Tùy theo trường hợp mà bạn sẽ được cho phép lưu trú 5 ngày, 7 ngày hoặc 10 ngày. Ngoài ra, nếu có biểu hiện đáng nghi, người xin visa có thể bị từ chối nhập cảnh. Nói chung, bạn xin thời  gian lưu trú càng dài, cán bộ hải quan càng xem xét kỹ hơn.
  • Multiple visa: Loại visa này phù hợp với những người thường xuyên làm việc hoặc sống ở nước ngoài. Việc xin visa nhập cảnh nhiều lần giúp họ chủ động hơn trong cách sắp xếp thời gian và công việc hiệu quả nhất. Tất nhiên, xin visa multiple visa sẽ gặp nhiều khó khăn hơn, xét kỹ hơn trong khâu hồ sơ.

Visa đi Hàn Quốc không phải khó để xin, tuy nhiên, bạn cần chuẩn bị hồ sơ kỹ lưỡng thì mới có thể đậu visa ngay trong lần đầu tiên được.

Bạn nên tham khảo thông tin về hồ sơ cần nộp để xin từng loại visa, sau đó chuẩn bị đầy đủ giấy tờ, sắp xếp theo thứ tự vào một tập hồ sơ để nộp lại cho đại sứ quán.

Bạn có thể tham khảo các giấy tờ xin visa đi Hàn Quốc du lịch tại: Tất tần tật về visa đi Hàn Quốc tại Đà Nẵng để du lịch mà Bạn cần biết.

Ngoài, bạn cần phải cân nhắc về thời gian xin visa sao cho kịp kế hoạch chuyến đi, có thời gian để điều chỉnh hồ sơ giấy tờ nếu gặp vấn đề.

Tốt nhất, nếu bạn là người không có kinh nghiệm xin visa đi du lịch nước ngoài trước đây, bạn nên tìm một dịch vụ làm visa để được tư vấn và hỗ trợ trong quá trình làm hồ sơ.

Dưới đây là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn!

Dịch vụ làm visa đi Hàn Quốc tại Đà Nẵng chất lượng uy tín nhất

Nếu bạn cần được hỗ trợ trong quá trình làm visa đi Hàn Quốc, hãy liên hệ với VinaVisa nhé!

VinaVisa cung cấp dịch vụ tư vấn và làm visa đi nước ngoài uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng. Công ty sẽ giúp bạn đánh giá hồ sơ và tư vấn quá trình chuẩn bị giấy tờ sao cho đạt được tỷ lệ thành công cao nhất.

visa đi hàn quốc tại đà nẵngPhương châm của VinaVisa là uy tín – nhanh chóng – an toàn. Chính vì vậy, công ty luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng trong nhiều năm qua.

Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ của chúng tôi, hãy liên hệ ngay nhé!

Hy vọng bài viết này của VinaVisa sẽ mang đến cho mọi người những thông tin hữu ích về thời gian hiệu lựa của visa đi Hàn Quốc nhé!

>>> Xem thêm: Thông tin về chi phí làm visa đi Hàn Quốc tại Đà Nẵng

Nguồn bài viết: Visa đi Hàn Quốc tại Đà Nẵng có thời hạn bao lâu?

Nhận xét