Lịch sử du lịch quan trọng không khi xin visa Đà Nẵng?

Một trong những yếu tố quan trọng nhất khi xin visa Đà Nẵng là lịch sử du lịch. Vậy lịch sử du lịch có vai trò như thế nào trong khi xin visa? Cùng phân tích nhé!

Vai trò của lịch sử du lịch trong khi xin visa tại Đà Nẵng

Theo lời khuyên của một số người, khi xin visa đi một số nước châu Âu hay Mỹ, nếu bạn có lịch sử du lịch của bạn tốt, bạn sẽ có khả năng nhận được visa cao hơn.

visa đà nẵngVậy lịch sử du lịch là gì?

Lịch sử du lịch là một danh sách những đất nước bạn đã từng đi du lịch qua. Lịch sử du lịch rất quan trọng khi xin visa, nó chứng minh bạn có kinh nghiệm du lịch ở nước ngoài. Ngoài ra, lịch sử du lịch cũng phần nào giúp lãnh sự đánh giá được liệu bạn có quay trở lại Việt Nam không, bạn có từng lưu trú quá hạn không? Thậm chí là có thể phán đoán liệu bạn có sang quốc gia của họ với mục đích lao động hoặc lưu trú bất hợp pháp hay không?

Khi phỏng vấn xin visa, nhân viên ĐSQ hay có một câu hỏi “Đã đi du lịch nước nào trước đó chưa ?”. Đây là cách họ muốn kiểm tra lịch sử du lịch của bạn.

Nếu bạn có lịch sử du lịch quá yếu, rất có thể, bạn sẽ bị từ chối visa.

>>> Xem thêm: Mách bạn những kinh nghiệm làm visa Đà Nẵng đi du lịch Indonesia

Lịch sử du lịch yếu là như thế nào?

Làm thế nào có thể nhận biết lịch sử du lịch của bạn có tốt không?

visa đà nẵngBạn sẽ bị nghi ngờ và khó được cấp visa rơi vào những trường hợp sau:

  • Hộ chiếu trắng, chưa từng đi nước nào.
  • Lịch sử du lịch yếu, chỉ mới đi một vài nước hoặc chỉ mới đi trong khu vực Đông Nam Á, đi các nước không có visa dán.
  • Đi tour: Đối với việc đi du lịch theo tour thì sẽ không được dán visa, chỉ có dấu mộc xuất nhập cảnh. Vậy nên, lãnh sự rất dễ nghi ngờ bạn đi chỉ để” tráng” visa cho đẹp mà thôi. Chính vì thế, sở hữu visa tự túc sẽ an toàn và được lãnh sự đánh giá cao hơn rất nhiều.
  • Thời gian đi bất hợp lý, quá nhiều nước trong một khoảng thời gian ngắn và liên tục cũng là một nghi vấn, đặc biệt với những đương đơn có công việc cố định toàn định.

Làm thế nào để cải thiện lịch sử du lịch của bạn?

Để tăng khả năng xin visa thành công, nhất là đối với những nước khó xin visa như Châu Âu hay Mỹ, bạn cần củng cố lịch sử du lịch của mình.

Trước hết bạn nên đi du lịch tới các nước miễn visa cho người Việt, ví dụ như các nước ASEAN. Sau đó bạn nên thêm 1 số nước ở gần chúng ta mà xin visa không quá khó khăn như Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan …

Bằng cách này, hồ sơ của bạn sẽ được đánh giá cao hơn. Khi có nền tảng du lịch vững chắc thì cho dù Châu Âu hay Châu Úc, Châu Mỹ cũng không cần lo lắng.

Nếu bạn cảm thấy khó xin visa vì lịch sử du lịch không đẹp, bạn có thể liên hệ các dịch vụ làm visa để được hỗ trợ.

Dịch vụ làm visa tại Đà Nẵng tốt nhất

Nếu bạn muốn tìm một dịch vụ hỗ trợ mình làm visa tại Đà Nẵng, hãy đến VinaVisa nhé!

VinaVisa là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ tại Đà Nẵng mà bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin. Nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn làm một bộ hồ sơ tốt, tăng khả năng xin visa.

Phương châm của VinaVisa là uy tín – nhanh chóng – an toàn. Chính vì vậy, công ty luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng trong nhiều năm qua.

Nếu bạn muốn một dịch vụ làm visa tại Đà Nẵng uy tín, hãy đến với VinaVisa nhé!

>>> Xem thêm: Xin visa Đà Nẵng: Kinh nghiệm đặt vé máy bay A – Z

Nguồn bài viết: Lịch sử du lịch quan trọng không khi xin visa Đà Nẵng?

Nhận xét