Làm visa đi châu Âu nước nào dễ nhất?

Làm visa đi châu Âu thường không đơn giản, rất mất thời gian chuẩn bị hồ sơ cũng như phỏng vấn. Bởi vì visa Schengen là một trong những visa “quyền lực” nhất trên thế giới hiện nay, bạn có thể đi qua 26 quốc gia châu Âu nhờ có visa này. Điều này khiến cho quy trình xét duyệt visa đi châu Âu có phần rất khắc khe. Việc chọn một quốc gia dễ xin visa nhất sẽ giúp tỷ lệ thành công khi xin visa của bạn cao hơn. Cùng tìm hiểu nhé!

Làm visa đi Châu Âu dễ nhất tại nước nào? 

Để đi châu Âu du lịch, bạn cần làm visa đi Châu Âu của đất nước đầu tiên bạn nhập cảnh hoặc đất nước dự định ở lâu nhất trong chuyến đi. Việc tìm hiểu nước nào dễ đậu visa Schengen nhất sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc sắp xếp lịch trình du lịch sao cho thuận lợi nhất.

Vậy người Việt làm visa đi Châu Âu tại nước nào dễ nhất?

  • Hiện tại, Pháp là quốc gia xét duyệt visa Schengen dễ nhất, nhờ chính sách thu hút khách du lịch, visa lại cho phép lưu trú nhiều ngày, có thể lên tới 90 ngày. Điều này không phải vì quy định của Pháp lỏng lẻo mà vì thời gian visa của Pháp linh hoạt hơn các nước khác.Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn nộp visa hồ sơ visa Schengen nào nộp ở Đại sứ quán/Lãnh sự quán Pháp đều đậu. Bạn sẽ gặp bất lợi khi xin visa đi châu Âu tại Pháp trong trường hợp: bạn có thân nhân ở Đức, Ba Lan,… nhưng lại nộp hồ sơ xin visa Schengen vào Pháp thì khả năng cao là sẽ không được duyệt.

làm visa đi châu âu tại đà nẵng

  • Một số quốc gia mà người Việt sẽ khó xin visa đi châu Âu thành công là Anh (do thủ tục phức tạp), Đức (do thời gian lưu trú giới hạn), Séc (do có nhiều hồ sơ xuất khẩu lao động và phải xếp hàng lâu), Ba Lan (xét duyệt gắt gao do có nhiều trường hợp người Việt trốn ở lại).

Tuy việc làm visa đi châu Âu có nước khó, nước dễ nhưng tóm lại, cho dù bạn visa tại bất cứ nước nào trong khối Schengen thì bạn cũng cần đảm bảo mình đáp ứng tất cả các điều kiện xin visa, nộp  đầy đủ giấy tờ, kê khai nhân thân, lịch sử du lịch, chứng minh được khả năng tài chính cũng như mình có những ràng buộc ở Việt Nam và sẽ về nước đúng hạn. Hồ sơ cũng cần phải logic, phù hợp với hoàn cảnh.

Việc xin visa đi Châu Âu tại bất kỳ nước nào trong khối Schengen cũng không đơn giản vì vốn khối nước này đã xét visa rất chặt rồi. Xin visa tại các quốc gia “dễ” có thể giúp bạn tự tin hơn và tỷ lệ thành công cao hơn. Hãy nhớ bất cứ điểm nào không hợp lý đều có thể khiến hồ sơ xin visa Schengen bị đánh trượt.

>>> Đọc thêm tại: Xin visa đi châu Âu tại Đà Nẵng có khó không?

Nếu bạn không có kinh nghiệm trong việc visa, không biết cách chuẩn bị giấy tờ như thế nào cho tốt nhất thì bạn nên tìm đến các dịch làm visa tại Đà Nẵng để các nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ bạn!

VinaVisa – Dịch vụ làm visa đi châu Âu uy tín nhất

Nếu bạn đang tìm một nơi làm visa đi Châu Âu cam kết chất lượng, đảm bảo uy tín, tỷ lệ thành công cao thì bạn nên không nên bỏ qua VinaVisa.

Sau nhiều năm hoạt động, VinaVisa là một trong những dịch vụ làm visa đi châu Âu tốt nhất hiện nay. Với phương châm Nhanh chóng, tiết kiệm & uy tín vì thế đã nhận được sự tín nhiệm của nhiều cá nhân và tổ chức.

làm visa đi châu âu tại đà nẵng

Chỉ cần bạn liên hệ với VinaVisa, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất trong việc chuẩn bị hồ sơ đi nước ngoài, đồng thời VinaVisa cũng cung cấp nhiều dịch vụ làm hồ sơ liên quan.

Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ cung cấp visa đi Mỹ tại Đà Nẵng, hãy liên hệ với VinaVisa nhé!

Hy vọng những thông tin này hữu ích cho bạn!

>>> Tham khảo thông tin thêm: Tổng hợp các loại visa đi Châu ÂU tại Đà Nẵng

Nguồn bài viết: Làm visa đi châu Âu nước nào dễ nhất?

Nhận xét