LỆ PHÍ làm visa đi châu ÚC tại Đà Nẵng

Lệ phí làm visa đi châu Úc tại Đà Nẵng bao nhiêu tiền là một vấn đề nhiều người quan tâm. Vậy nên, bài viết này sẽ giải đáp cho mọi người về vấn đề này nhé!

Lệ phí làm visa đi châu Úc tại Đà Nẵng bao nhiêu tiền?

Lệ phí làm visa đi châu Úc là một số tiền không nhỏ. Chính vì thế, mọi người rất quan tâm đến con số chính xác này để có kế hoạch chuẩn bị tốt nhất về tài chính cho chuyến đi.

làm visa đi châu úc tại đà nẵng

Tùy theo loại visa đi châu Úc mà lệ phí xin visa cũng khác nhau:

  •  Lệ phí xin visa du lịch Úc (visa 600): 140 UAD (khoảng 2.320.000đ)
  • Lệ phí xin visa thăm thân Úc (visa 600): 140 UAD (khoảng 2.320.000đ)
  • Lệ phí xin visa công tác Úc ngắn hạn (visa 400): 285 UAD (khoảng hơn 4.720.000đ)

Tuy nhiên, trên đây chỉ là lệ phí bạn cần nộp hồ sơ vào Đại sứ quán để xin visa. Ngoài ra, bạn cũng cần nộp một số chi phí khác nếu cần như:

  • Phí dịch thuật công chứng (khoảng từ 500.000 – 700.000VND – tùy vào số lượng giấy tờ của bạn)
  • Phí mua bảo hiểm bạn phải tự mua bên ngoài (từ 300.000 – 600.000VND).
  • Phí nộp cho VFS: 503,000 đồng với mục đích nộp hồ sơ và lấy sinh trắc học.

Ngoài ra, nếu bạn bị thiếu hồ sơ trong quá trình xin visa, bắt buộc gửi hồ sơ bổ sung, hoặc bên Lãnh sự quán yêu cầu bạn phải gửi thêm hồ sơ để xem xét thì chi phí phải đóng thêm cho VFS Global là: 352,000 đồng/1 lần.

Đây chính là lý do tại sao bạn cần chú ý chuẩn bị hồ sơ cẩn thật, đầy đủ.

>>> Xem thêm: Dịch vụ làm visa đi châu Úc tại Đà Nẵng Uy Tín – VinaVisa giúp Bạn đến nước Úc nhanh nhất!

Vậy hồ sơ làm visa đi châu Úc bao gồm những gì?

Tổng hợp hồ sơ làm visa đi châu Úc bạn nên chuẩn bị để làm visa đi châu Úc :

Giấy tờ xác minh nhân thân

Bao gồm các giấy tờ sau:

  • Hộ chiếu gốc: còn hạn 6 tháng, trang hộ chiếu và tất cả trang có đóng dấu hải quan hoặc có dán nhãn thị thực nhập cảnh/xuất cảnh.
  • Ảnh hồ sơ có kích thước 4*6cm
  • Bản sao công chứng các loại giấy tờ sau: Chứng minh nhân dân, Sổ hộ khẩu, Giấy khai sinh (nếu có trẻ dưới 14 tuổi đi cùng), Gấy đăng ký kết hôn (nếu đi cùng vợ/chồng và tờ khai xin cấp visa.

Hồ sơ chứng minh công việc

Đây là những giấy tờ cần thiết để chứng tỏ bạn có sự ràng buộc ở Việt Nam. Hồ sơ này bao gồm:

  • Nếu bạn là chủ doanh nghiệp: Bạn cần chuẩn bị bản sao công chứng đăng kí kinh doanh, bản gốc giấy xác nhận nộp thuế trong 3 tháng gần nhất, giấy xác nhận số dư tài khoản công ty.
  • Nếu bạn là nhân viên hoặc công chức nhà nước: Bạn cần nộp hợp đồng lao động hoặc quyết định bổ nhiệm chức vụ, bảng lương của 3 tháng gần nhất (nếu nhận lương bằng tiền mặt) hoặc sao kê lương 3 tháng gần nhất (nếu nhận lương qua tài khoản ngân hàng), đơn xin nghỉ phép được lãnh đạo xác nhận.

Nếu bạn đã về hưu thì chỉ cần nộp sổ hưu trí.

Với những bạn là học sinh, sinh viên thì chắc chắn bạn cần nộp thẻ học sinh/sinh viên và đơn xin nghỉ học được nhà trường xác nhận.

làm visa đi châu úc tại đà nẵng

Hồ sơ chứng minh năng lực tài chính

Hồ sơ chứng minh tài chính đảm bảo khả năng chi trả của bạn cho chuyến đi. Đây là một trong những giấy tờ quan trọng nhất có thể quyết định bạn có nhận được visa hay không.

Hồ sơ chứng minh năng lực tài chính bao gồm: Sao kê tài khoản ngân hàng trong 3 tháng gần nhất, bản sao công chứng sổ tiết kiệm và xác nhận số dư của ngân hàng. Để có thể du lịch Úc, bạn cần số dư sổ tiết kiệm ít nhất 100 triệu VND.

Ngoài ra, bạn cũng có thể nộp một số giấy tờ như giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, giấy đăng kí ô tô, giấy sở hữu cổ phiếu, cổ phần,…để tăng độ tin cậy về khả năng tài chính của bạn.

Giấy tờ chứng minh cho chuyến đi

Đây cũng là một giấy tờ hết sức quan trọng cho việc xin visa đi châu Úc. Bạn cần chuẩn bị lịch trình chi tiết của chuyến đi, xác nhận đặt vé máy bay đi Úc khứ hồi và xác nhận đặt phòng khách sạn.

Lịch trình du lịch càng chi tiết càng tốt nhé!

Để đảm bảo khả năng xin visa thành công cao hơn, bạn có thể tìm đến các dịch vụ làm visa đi châu Úc để được hỗ trợ. Dưới đây sẽ là một gợi ý về địa chỉ làm visa đi châu Úc uy tín tại Đà Nẵng.

Dịch vụ làm visa đi châu Úc tốt nhất tại Đà Nẵng

Nếu bạn muốn tìm một dịch vụ hỗ trợ mình trong khâu xin visa đi châu Úc, hãy đến VinaVisa nhé!

VinaVisa là một trong những địa chỉ cung cấp visa đi Châu Úc mà bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin. Phương châm của VinaVisa là uy tín – nhanh chóng – an toàn. Chính vì vậy, công ty luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng trong nhiều năm qua.

Bạn có muốn là khách hàng tiếp theo của VinaVisa không? Hãy liên hệ với chúng tôi nhé!

Hy vọng những thông tin về lệ phí xin visa đi châu Úc trong bài viết trên sẽ mang lại cho bạn những thông tin hữu ích để xin visa thành công nhé!

>>> Xem thêm: VISA ĐI CHÂU ÚC TẠI ĐÀ NẴNG: Những đất nước tại châu Úc

Nguồn bài viết: LỆ PHÍ làm visa đi châu ÚC tại Đà Nẵng

Nhận xét